Toàn quốc
Lọc thêm
1 2 3 4 5+
Bắc Tây-Bắc Đông Đông-Bắc Tây Tây-Nam Nam Đông-Nam

Danh sách Tin đăng của Lại Quốc Thiên

LANDINFO.COM.VN

Lại Quốc Thiên

0984021607
quocthien26022020@gmail.com
Giới thiệu

Hiện tại có 4 bất động sản

Tin đăng của Lại Quốc Thiên
Để biến chiếc phần mềm miễn phí này trở thành công cụ giúp bạn kinh
4
  • /m2
  • 225 m2
  • Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Để biến chiếc phần mềm miễn phí này trở thành công cụ giúp bạn kinh doanh thật hiệu quả và thành công, bạn cần hiểu rõ các tính năng có trong phần mềm mà team founder (đều từng là môi giới lâu năm) đã nghiên cứu rất kĩ lưỡng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích tư duy sử dụng phần mềm sao cho thật hiệu quả và nếu như bạn đã có tư duy tốt, lợi ích của phần mềm có thể sẽ mang lại cho bạn là sự thành công và giàu có. Tiết kiệm thời gian & Công sức: Hàng ngày bạn không cần phải tốn cả ngày để soạn tin đăng lên từng trang nữa. Giờ đây, soạn 1 lần đăng khắp mọi nơi tùy thích lên các nền tảng Website rao BĐS, Mạng Xã Hội. Lên lịch đăng tin: Giúp bạn có thể soạn tin bất cứ lúc nào rảnh, bạn có thể lên lịch vào buổi tối hôm trước, không cần mỗi sáng phải tranh thủ thức dậy đăng tin để kịp giờ.

Nhiều khách hàng tiềm năng thậm chí có thể không đến xem nhà nếu
4
  • /m2
  • 225 m2
  • Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Để biến chiếc phần mềm miễn phí này trở thành công cụ giúp bạn kinh doanh thật hiệu quả và thành công, bạn cần hiểu rõ các tính năng có trong phần mềm mà team founder (đều từng là môi giới lâu năm) đã nghiên cứu rất kĩ lưỡng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích tư duy sử dụng phần mềm sao cho thật hiệu quả và nếu như bạn đã có tư duy tốt, lợi ích của phần mềm có thể sẽ mang lại cho bạn là sự thành công và giàu có. Tiết kiệm thời gian & Công sức: Hàng ngày bạn không cần phải tốn cả ngày để soạn tin đăng lên từng trang nữa. Giờ đây, soạn 1 lần đăng khắp mọi nơi tùy thích lên các nền tảng Website rao BĐS, Mạng Xã Hội. Lên lịch đăng tin: Giúp bạn có thể soạn tin bất cứ lúc nào rảnh, bạn có thể lên lịch vào buổi tối hôm trước, không cần mỗi sáng phải tranh thủ thức dậy đăng tin để kịp giờ.

Mục tiêu chính của tin đăng bán nhà là khiến khách hàng tiềm năng
4
  • /m2
  • 45 m2
  • Hóc Môn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

1. Chưa nêu bật lợi thế của nhà đất Điều gì làm cho nhà đất của bạn trở nên đặc biệt? Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà đất tương tự? Sau khi đề cập những thông tin cơ bản như giá cả, số phòng, vị trí, v.v. bạn hãy đưa ra những lợi thế rõ ràng, thuyết phục và đảm bảo chúng phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn. Ví dụ, nếu khách hàng tiềm năng của bạn là tầng lớp thượng lưu, tài sản ròng lớn, hãy viết tin đăng tập trung vào tiện ích tòa nhà và ưu thế vị trí hơn là các chương trình giảm giá khuyến mãi. Điều quan trọng là phải mô tả cụ thể những điểm nổi bật của bất động sản với những tính từ rõ ràng như "bãi đậu xe rộng rãi", "vị trí cách Bitexco 5 phút đi bộ", "tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao",... 2. Sử dụng từ ngữ gây hiểu lầm Thông tin gây hiểu lầm có thể khiến khách hàng lãng phí thời gian xem nhà và làm mất uy tín của môi giới bất động sản. Là một chuyên gia bất động sản chuyên nghiệp, bạn nên mô tả nhà đất một cách trung thực và rõ ràng nhất bao gồm cả ưu và nhược điểm. Tất nhiên, bạn sẽ muốn dùng ngôn từ tích cực nhấn mạnh những đặc điểm tốt của nhà đất, nhưng cần lưu ý rằng nhiều cụm từ có thể được người đọc hiểu theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ, "gần nhà có công viên cây xanh" có thể là 20 phút đi bộ đối với một số n

Môi giới bất động sản không cần phải là nhà văn chuyên nghiệp, nên
4
  • /m2
  • 65 m2
  • Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

1. Chưa nêu bật lợi thế của nhà đất Điều gì làm cho nhà đất của bạn trở nên đặc biệt? Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà đất tương tự? Sau khi đề cập những thông tin cơ bản như giá cả, số phòng, vị trí, v.v. bạn hãy đưa ra những lợi thế rõ ràng, thuyết phục và đảm bảo chúng phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn. Ví dụ, nếu khách hàng tiềm năng của bạn là tầng lớp thượng lưu, tài sản ròng lớn, hãy viết tin đăng tập trung vào tiện ích tòa nhà và ưu thế vị trí hơn là các chương trình giảm giá khuyến mãi. Điều quan trọng là phải mô tả cụ thể những điểm nổi bật của bất động sản với những tính từ rõ ràng như "bãi đậu xe rộng rãi", "vị trí cách Bitexco 5 phút đi bộ", "tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao",... 2. Sử dụng từ ngữ gây hiểu lầm Thông tin gây hiểu lầm có thể khiến khách hàng lãng phí thời gian xem nhà và làm mất uy tín của môi giới bất động sản. Là một chuyên gia bất động sản chuyên nghiệp, bạn nên mô tả nhà đất một cách trung thực và rõ ràng nhất bao gồm cả ưu và nhược điểm. Tất nhiên, bạn sẽ muốn dùng ngôn từ tích cực nhấn mạnh những đặc điểm tốt của nhà đất, nhưng cần lưu ý rằng nhiều cụm từ có thể được người đọc hiểu theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ, "gần nhà có công viên cây xanh" có thể là 20 phút đi bộ đối với một số n

Phản hồi - Góp ý