Toàn quốc
Lọc thêm
1 2 3 4 5+
Bắc Tây-Bắc Đông Đông-Bắc Tây Tây-Nam Nam Đông-Nam

Danh sách Tin đăng của Hoàng Ngọc Thạch

LANDINFO.COM.VN

Hoàng Ngọc Thạch

0978328691
ngocthach30082019@gmail.com
Giới thiệu

Hiện tại có 3 bất động sản

Tin đăng của Hoàng Ngọc Thạch
Phần mềm đăng tin Bất Động Sản tự động, miễn phí gần 200 Website
4
  • /m2
  • 45 m2
  • Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

PHẦN MỀM ĐĂNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HỖ TRỢ CÁC TÍNH NĂNG NỔI TRỘI: Tự động tạo tài khoản : Tạo tự động, nhanh chóng, miễn phí gần 200 Website rao vặt Bất Động Sản chỉ trong 10 phút. Bạn chỉ việc tạo sẵn một thông tin trong phần mềm, phần mềm sẽ dùng thông tin đó đăng ký thành viên trên rất nhiều trang rao vặt bất động sản. Danh sách các trang web có sẵn trong phần mềm. Video hướng dẫn tạo tài khoản Tự động kích hoạt tài khoản : Tự kích hoạt tài khoản chỉ với 1 click chuột. Sau khi tạo tài khoản thay vì bạn phải đăng nhập vào mail click link để xác nhận đăng ký tài khoản thành công cho từng trang web thì với phần mềm này bạn chỉ cần click 1 cú chuột phần mềm sẽ tự động kích hoạt cho bạn. Tự động đăng tin hàng loạt : Đăng tin miễn phí, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức của bạn. Bạn soạn nội dung trong phần mềm (có thể copy từ file word, từ website, blog, facebook… tùy thích) chèn ảnh, điền thông tin liên hệ, thông tin căn hộ, nhà đất, diện tích, giá bán… Sau đó phần mềm sẽ đăng nội dung đó lên các trang mà bạn đã tạo được tài khoản. Video hướng dẫn soạn tin đăng Video hướng dẫn đăng tin Up tin, làm mới tin : Hiện có nhiều website có tính năng làm mới tin thì với phần mềm này bạn chỉ việc chọn tài khoản cần đăng nhập, chọn tin cần làm mới phần mềm sẽ tự động làm

Nên xin và lưu từ 5 – 10 số điện thoại của một vài bạn bè đồng
5
  • /m2
  • 65 m2
  • Phường 01, Quận 4, Hồ Chí Minh

Để trở thành nhân viên môi giới bất động sản bạn cần phải vượt qua 7 ngày đầu tiên. Dưới đây là kế hoạch công việc để giúp bạn vượt qua nó. Xem nhé! Nghề nào cũng cần sự kiên nhẫn, cần thời gian và có thể là may mắn nữa để hy vọng mang tới thành công. Với nghề môi giới bất động sản muốn trở thành chuyên viên thì việc đầu tiên phải biến mình thành nhà môi giới. Hãy cùng tôi, lập ngay ra một kế hoạch cho 7 ngày trụ lại với nghề môi giới bất động sản. 1. Ngày làm việc đầu tiên: Dành thời gian làm quen đồng nghiệp, văn hóa công ty Một công ty môi giới bất động sản thường có nhiều nhóm kinh doanh, có thể có vài Phòng Kinh doanh vì thế việc làm quen, tìm hiểu cách thức các nhân viên làm việc, các nhóm tương tác, các phòng hoạt động là cực kỳ quan trọng. Qua đó bạn có thể có được cái nhìn tổng thể về cách công ty hoạt động. Điều này rất tốt sau này nếu như bạn cần hỗ trợ hoặc hỏi thông tin thêm về hồ sơ, dự án, khách hàng, cataloger,… Cách tốt nhất nên xin và lưu từ 5 – 10 số điện thoại của một vài bạn bè đồng nghiệp hoặc anh chị lớn tuổi để kết nối và rất cần thiết sau này. Và hãy tỏ ra mình là một người năng nỗ, hòa đồng nhưng phải khiêm tốn bạn nhé đừng quá nổi trội vì rất có thể bị ghét và … khó ưa đó! 2. Ngày làm việc thứ 2: Tìm hiểu các dự án/ sản phẩm

Môi giới bất động sản không cần phải là nhà văn chuyên nghiệp, nên
4
  • /m2
  • 65 m2
  • Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

1. Chưa nêu bật lợi thế của nhà đất Điều gì làm cho nhà đất của bạn trở nên đặc biệt? Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà đất tương tự? Sau khi đề cập những thông tin cơ bản như giá cả, số phòng, vị trí, v.v. bạn hãy đưa ra những lợi thế rõ ràng, thuyết phục và đảm bảo chúng phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn. Ví dụ, nếu khách hàng tiềm năng của bạn là tầng lớp thượng lưu, tài sản ròng lớn, hãy viết tin đăng tập trung vào tiện ích tòa nhà và ưu thế vị trí hơn là các chương trình giảm giá khuyến mãi. Điều quan trọng là phải mô tả cụ thể những điểm nổi bật của bất động sản với những tính từ rõ ràng như "bãi đậu xe rộng rãi", "vị trí cách Bitexco 5 phút đi bộ", "tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao",... 2. Sử dụng từ ngữ gây hiểu lầm Thông tin gây hiểu lầm có thể khiến khách hàng lãng phí thời gian xem nhà và làm mất uy tín của môi giới bất động sản. Là một chuyên gia bất động sản chuyên nghiệp, bạn nên mô tả nhà đất một cách trung thực và rõ ràng nhất bao gồm cả ưu và nhược điểm. Tất nhiên, bạn sẽ muốn dùng ngôn từ tích cực nhấn mạnh những đặc điểm tốt của nhà đất, nhưng cần lưu ý rằng nhiều cụm từ có thể được người đọc hiểu theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ, "gần nhà có công viên cây xanh" có thể là 20 phút đi bộ đối với một số n

Phản hồi - Góp ý