Bất động sản hàng hiệu vẫn hút khách:

Ban nội dung
Được đăng bởi LandInfo
Nội dung

    Vài năm trở lại đây, thị trường nhà ở tại các thành phố lớn không còn là cuộc đua về vị trí mà thay vào đó, vũ khí cạnh tranh được các chủ đầu tư hướng tới là những ý tưởng thiết kế ấn tượng và độc đáo.

    Giá trị của kiến trúc, văn hóa, không gian sống...

    Từ những căn hộ hút khách nhờ vị trí “vàng”, các công ty phát triển bất động sản (BĐS) hiện nay theo đuổi chiến lược “hớp hồn” khách hàng bởi những dự án mua bán căn hộ cao cấp với quy mô choáng ngợp, đẳng cấp thế giới.

    Đơn cử, “bom tấn” Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire vừa ra mắt ở Hưng Yên không chỉ đơn thuần là 1 khu đô thị với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ mà được giới thiệu là 1 quần thể siêu đô thị biển tầm cỡ thế giới với quy mô lên đến hơn 1.000 ha, kiến tạo nên một “Quận Ocean” mới rực sáng phía đông Hà Nội. Điểm nhấn của siêu dự án tỉ USD này là tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park 18 ha lớn nhất thế giới cùng tổ hợp công viên Vịnh biển 4 mùa Tropical Paradise trong nhà và ngoài trời hơn 12 ha lớn nhất châu Á, đi cùng những tiện ích đẳng cấp thế giới lần đầu tiên có tại VN như Kinh đô Ánh sáng hơn 5,8 ha với Quảng trường Empire Square hơn 3 ha, tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao hơn 35 m, trục phố đi bộ Kinh đô Ánh sáng dài gần 1 km tái hiện kinh thành Paris... Chỉ với vài gạch đầu dòng giới thiệu ngắn, khái niệm “mua nhà để ở” gần như đã bị lu mờ. Những dân cư sở hữu căn hộ trong quần thể siêu đô thị này dường như sở hữu cả 1 khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới. Điều đó lý giải vì sao hơn hàng ngàn căn hộ đã lập tức được chốt đơn chỉ sau thời gian ngắn mở bán. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu nhiều hơn về thị trường căn hộ chung cư Hà Nội

    Nhu cầu về bất động sản hàng hiệu ngày càng tăng

    Tương tự, cuối năm 2020, người dân TP.HCM hào hứng với thông tin TP.Thủ Đức sắp có biểu tượng mới khi Khu quảng trường, nhạc nước với tổng vốn đầu tư khoảng 200 tỉ đồng được xem là hiện đại và lớn nhất tại VN chuẩn bị được khai trương ở phía đông TP.HCM. Đáng chú ý, đây không phải công trình do ngân sách TP xây dựng mà là quảng trường trung tâm tại khu đô thị Vạn Phúc. Cùng giai đoạn, Tập đoàn Vạn Phúc đã đầu tư hoàn thiện 10 công trình hạng mục đưa vào sử dụng và khởi công thêm 6 hạng mục mới để trở thành điểm đến vui chơi, giải trí, thương mại, dịch vụ và nhà ở sinh thái ven sông hàng đầu khu vực. Điều này là cơ hội để bất động sản thành phố Hồ Chí Minh tăng trưởng thời gian tới.

    Đi cùng quy mô vượt trội và vốn đầu tư khổng lồ cho cảnh quan đô thị, điểm nhấn kiến trúc cũng là 1 trong những yếu tố được các nhà phát triển BĐS đặc biệt quan tâm.

    Đại diện một công ty BĐS lớn tại TP.HCM nhận định giá trị của một công trình căn hộ tại TPHCM không chỉ nằm ở chất lượng công trình, chi phí, cung cầu... mà còn nằm ở văn hóa, phong cách và chất lượng của không gian sống. Mua một căn hộ hiện không có nghĩa chỉ là mua một chỗ để ăn, ngủ, nghỉ mà là mua một giá trị tinh thần, nâng cao tính thẩm mỹ trong không gian sống. Các chủ đầu tư uy tín hiện nay không chỉ đơn thuần là người cung cấp sản phẩm, dịch vụ phục vụ nhu cầu cơ bản của người dân mà đều hướng tới thực hiện sứ mệnh hình thành nên những công trình mang tính lịch sử, biến BĐS thành di sản để truyền lại cho thế hệ sau.

    “Làm sao để khi bán căn hộ cho cư dân, doanh nghiệp có thể tự hào mình đang dâng tặng cho khách hàng không gian sống mang đậm giá trị tinh thần, văn hóa, nghệ thuật. Từ đó giúp cư dân cảm thụ được vẻ đẹp cuộc sống tốt hơn, hài lòng hơn mỗi khi trở về nhà”, vị này thông tin.

    Xây nhà cao tầng không phải là nguyên nhân của kẹt xe, ngập lụt và ô nhiễm môi trường. Trên thế giới, các TP lớn cũng đều có nhà cao tầng. Nếu được quy hoạch đúng chỗ, hợp lý và bền vững thì các dự án đô thị nhà ở sẽ hiệu quả về sử dụng đất, đưa người dân vào ở tạo thành đô thị nén, đồng thời có thêm đất làm không gian xanh, mặt nước, giúp đô thị gần gũi với thiên nhiên. Để có được thông tin cụ thể về cách kiểm tra, phân loại và quy định của pháp luật, mời bạn đọc bài viết về đất quy hoạch.

    Lý giải về sức hút của BĐS hàng hiệu, chuyên gia BĐS Trần Khánh Quang phân tích, không chỉ tầng lớp siêu giàu mà trong những năm vừa qua, tài chính tích lũy của nhiều người dân cũng tăng cao. Hay nói cách khác, tầng lớp trung lưu của VN ngày càng nhiều nên nhu cầu muốn mua căn hộ chung cư cao cấp hoặc nhà đất hạng sang, đẳng cấp để khẳng định mình cũng gia tăng. Khi lựa chọn các BĐS này thì người mua không phụ thuộc nhiều vào vị trí trung tâm hay không mà chủ yếu chọn theo tiêu chí thương hiệu, sang trọng thật sự. Những BĐS thật sự cao cấp, thỏa mãn được nhu cầu cá nhân và được tạo ra từ những chủ đầu tư có thương hiệu, uy tín sẽ luôn được khách hàng săn lùng. Hơn thế nữa, vị chuyên gia này nhấn mạnh: một BĐS hàng hiệu đến từ thiết kế độc đáo, nội thất cao cấp, dịch vụ tiện ích xung quanh và nếu kèm theo vị trí không thể thay thế được như “view” sông luôn thu hút người mua. Những căn hộ hay biệt thự như vậy sẽ trở thành hàng hiếm với số lượng có hạn thì khi đó, giá trị tài sản còn gia tăng theo thời gian.

    Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư mua bán nhà đất hay mua bán căn hộ chính chủ một cách an toàn, hoàn toàn minh bạch, đảm bảo về giấy tờ và pháp lý thì đừng ngần ngại lựa chọn Landinfo.com.vn– web mua bán nhà đất uy tín tại Việt Nam. Nếu có nhu cầu đăng tin để mua hay bán nhà, đất, bạn có thể sử dụng dịch vụ chính chủ đăng tin mua bán nhà đất tại Landinfo.com.vn!

     

    Hà Mai

     

    Chia sẽ (FB, Zalo)

    Tin tức nhiều người xem

    Tin tức liên quan

    Nội dung
      Phản hồi - Góp ý