Theo thông tin Landinfo thu thập được: Nỗ lực chuyển đổi số của TNG Holdings Việt Nam hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại các khu đô thị, khách sạn, khu nghỉ dưỡng ...
Từ năm 2020, TNG Holdings Việt Nam đã mời các chuyên gia toàn cầu từ AKA, Oracle, Innovacx… chia sẻ cách dõi theo dấu chân khách hàng, quản lý phân khúc khách hàng và tự động hóa tiếp thị. Đây cũng là cột mốc đánh dấu việc chính thức vận hành hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng) và mở ra thời kỳ bùng nổ ứng dụng công nghệ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người tiêu dùng đối với các sản phẩm mà TNG Holdings Việt Nam đề xuất phát triển.
Hành trình chuyển đổi kỹ thuật số nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của TNG Holdings Việt Nam được khởi động trong ngành khách sạn với giải pháp khách sạn thiết thực TNTech Smart Hotel Solution áp dụng cho các khách sạn SOJO vào cuối năm 2020. Thông qua hàng loạt công nghệ tích hợp như Face ID, ORC, IoT, Beacon… khách hàng có thể đặt chỗ, mở cửa, nhận phòng và trả phòng, gửi đồ… hoàn toàn tự động. Công nghệ không tiếp xúc đã giúp SOJO Hotels tạo ra những điểm chạm bùng nổ, nắm bắt được tâm lý của những khách hàng trẻ trung, năng động và còn mở ra những ý tưởng làm mới trải nghiệm của người tiêu dùng trong lĩnh vực khách sạn.
Tiếp đó, TNG Holdings Việt Nam đang hợp tác với Archibus - nhà cung cấp giải pháp số 1 thế giới trong lĩnh vực quản lý bất động sản (BĐS) - để đưa giải pháp Quản lý cơ sở - FM vào việc phát triển các tòa nhà, khu đô thị và khu công nghiệp sáng giá. Công nghệ đã giúp tối ưu hóa khâu quy hoạch và thiết kế các sản phẩm của TNG Holdings Việt Nam nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất về cơ sở hạ tầng, năng lượng,… và mang đến trải nghiệm vượt trội.
Năm 2020, TNG Holdings Việt Nam ra mắt mô hình ngân hàng số trực tuyến TNex (ngân hàng không có chi nhánh giao dịch thực). Đây là một ngân hàng theo mô hình SaaS (Software as a Service) 100% là kỹ thuật số. Ban đầu, mô hình ngân hàng số thuần túy nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường với 1 triệu người dùng sau 20 tháng ra mắt.
Những nỗ lực chuyển đổi số của TNG Holdings Việt Nam đã mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng và được Hội Truyền thông số Việt Nam vinh danh là “Công ty chuyển đổi số xuất sắc” 2 năm liên tiếp (2021, 2022).
Đại diện TNG Holdings Việt Nam cho biết “Chiến lược chuyển đổi số của Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam có ba trụ cột. Đầu tiên là số hóa các kênh tương tác với người tiêu dùng. Hai là nghiên cứu triển khai các lĩnh vực kỹ thuật số và cuối cùng là triển khai, ứng dụng quản lý dữ liệu và báo cáo quản trị số (data analytics - BI) trên cơ sở ưu tiên khai thác các công nghệ Điện toán đám mây, Dữ liệu lớn (Big Data), Internet vạn vật (Internet of Things), Trí tuệ nhân tạo (AI). Điểm đến cuối cùng của TNG Holdings Việt Nam luôn là trải nghiệm của khách hàng."
Là một công ty hoạt động đa ngành, khách hàng cũng là trọng tâm của quá trình chuyển đổi số của TNG Holdings Việt Nam trong mọi lĩnh vực.
Dữ liệu thu được từ các điểm tương tác của khách hàng trong các chiến dịch tiếp thị, bán hàng và tương tác đến nơi khách hàng tiếp xúc với sản phẩm và dịch vụ đã giúp TNG Holdings Việt Nam hiểu rõ sở thích, thói quen và chạm đến được“nỗi đau tiêu dùng”. Từ đó, công ty đã tổng hợp được một bức tranh toàn cảnh nhằm xây dựng kế hoạch đầu tư, sáng tạo và mang đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn hơn.
Đây có thể là một tin khá thú vị với thị trường mua bán nhà đất vì nó có thể mở ra kỷ nguyên mới giúp tiếp cận nhiều nhà đầu tư trong tương lại.
Cùng Landinfo.com.vn tìm hiểu nhiều thông tin mới nhất về mua bán nhà đất, mua bán căn hộ và thị trường bất động sản nhé!